Thẩm mỹ khuôn mặt không can thiệp dao kéo – Xu hướng làm đẹp dẫn đầu hiện tại

Thẩm mỹ khuôn mặt không can thiệp dao kéo

Ngoc Hue Wellness – Hệ sinh thái sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.
Giải cứu khuôn mặt do thảm họa dao kéo.
Xóa bỏ khuôn mặt lệch tự nhiên, không cân xứng, bấm huyệt tan nọng cằm, nâng cơ mặt, chảy xệ, bấm huyệt thon gọn dáng mặt V-Line.

Tại NGOC HUE WELLNESS, chúng tôi cam kết sử dụng các thủ pháp (bằng tay) độc quyền qua phương pháp bấm huyệt, cùng kết hợp với dược liệu được chiết xuất từ 100% lá thuốc quý tự nhiên, biến những điều không thể thành có thể, tái hiện sự nhiệm màu của ĐÔI BÀN TAY PHỤC DƯỢC VÀ TRỊ LIỆU ra ngoài đời thực.

Khuôn mặt không như mong muốn luôn là vấn đề trăn trở của nhiều người. Ai cũng có một lần mong ước về một khuôn mặt lý tưởng, vì căn bản con người ta sinh ra, không ai hoàn hảo trọn vẹn cả. Để hiện thực được mộng ước đó, từ ngàn xưa đến nay, đã có nhiều liệu pháp làm đẹp ra đời, có nhiều phương pháp mang lại tính hiệu quả nhưng chưa cao, bên cạnh đó có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra, mang lại cho chúng ta nỗi sợ xâm lấn khi tiếp xúc với các phương pháp làm đẹp không an toàn, để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và tinh thần của bản thân người đó.

Có nhiều nguyên do cấu thành một khuôn mặt không cân xứng ngoài nguyên do bị hủy hoại bởi thẩm mỹ không an toàn. Yếu tố di truyền, những thói quen xấu trong đời sống thường nhật cũng là nguyên nhân gây ra sự mất cân đối trên khuôn mặt của bạn.

Vậy phương pháp trị liệu cũng như làm đẹp của NGOC HUE WELLNESS có thể giúp gì được cho bạn?

GIẢI CỨU KHUÔN MẶT DO THẢM HỌA DAO KÉO. Các trường hợp CĂNG CHỈ THẢM HỌA. GIẢI CỨU KHUÔN MẶT BIẾN DẠNG DO SỬ DỤNG, TIÊM VÀO CÁC CHẤT TẠO HÌNH. SỬ DỤNG HÓA CHẤT TÀN PHÁ LÀN DA gây cháy, nám, ăn mòn, ngoài ra còn tùy theo trường hợp các chuyên gia của NGOC HUE WELLNESS sẽ có những tư vấn tận tình cho liệu trình điều trị riêng của cá nhân bạn.

XÓA BỎ KHUÔN MẶT LỆCH, KHÔNG CÂN XỨNG, MIỆNG BỊ LỆCH, HÀM LỆCH bằng thủ pháp bấm huyệt bí truyền xuất phát từ TRUNG Y THẾ GIỚI kết hợp với thủ pháp Massage cùng tinh dầu thiên nhiên tác động sâu vào phần nội quan như: Lưng, Ngực, Bụng, Cổ, Vai, Gáy, Xương Chậu, cùng với khuôn mặt sẽ giúp cân bằng, mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt và cơ thể.

BẤM HUYỆT TAN NỌNG CẰM, NÂNG CƠ MẶT CHẢY XỆ, BẤM HUYỆT THON GỌN TẠO DÁNG MẶT V-LINE. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất do chính người sáng lập NGOC HUE WELLNESS, Ms. Lưu Ngọc Huệ sáng tạo ra trong suốt 28 năm nghiên cứu, đã giúp cho hàng ngàn người thực hiện được ước mơ có được khuôn mặt lý tưởng của mình, xóa tan sự sợ hãi về dao kéo thẩm mỹ, cũng như sự lệ thuộc vào thẩm mỹ can thiệp, tiêm những độc chất tạo hình vào trong cơ thể. Bảo vệ sức khỏe của bạn hoàn toàn và chăm sóc sắc đẹp cho bạn toàn diện, đó chính là món quà giá trị nhất mà NGOC HUE WELLNESS muốn mang đến cho Quý Khách Hàng.

NGOC HUE WELLNESS cam kết, quý khách sẽ nhận thấy được kết quả rõ rệt sau một lần sử dụng các liệu trình trị liệu và làm đẹp của chúng tôi. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình trị liệu và làm đẹp, khách hàng sẽ được các chuyên viên, chuyên tư vấn phương pháp ăn uống, tập luyện đúng cách để hình thành các thói quen sinh hoạt khoa học. Sự duy trì thường xuyên việc chăm sóc sức khỏe và các thói quen lành mạnh sẽ tạo cho quý khách hàng một “Thân Thể Kiện Khang – Tâm Trí Kiện Toàn – Dung Nhan Kiện Mỹ”.

NGOC HUE WELLNESS – Hệ sinh thái sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Than khỏe – Tâm an – Dung nhan như ý.

Bạn hãy liên hệ ngay với NGOC HUE WELLNESS để được tư vấn miễn phí

**********************************************

Thông tin liên hệ NGOC HUE WELLNESS:

– Địa chỉ: 27 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. HCM
– Email: marketing.ngochuespa@gmail.com
– Điện thoại: 0336 19 09 09
– Giờ làm việc: 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần.

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon