Ngoc Hue Wellness: phát động chương trình thiện nguyện hàng tháng

Ngoc Hue Wellness: phát động chương trình thiện nguyện hàng tháng

(NHW) – Nhằm chia sẻ và hỗ trợ cho bà con lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cầu Ông Lãnh quận 1, TP.HCM. Ban lãnh đạo Ngoc Hue Wellness đã chính thức phát động chương trình “Thiện Nguyện Ngọc Huệ”.

Chương trình thiện nguyện bắt đầu từ ngày 12/7 Âm lịch (12/8 Dương lịch), sẽ diễn ra xuyên suốt vào các ngày 1 & ngày 15 Âm lịch hàng tháng. Các phần quà hỗ trợ cho bà con là thực phẩm chay do chính các nhân viên Ngoc Hue Wellness nấu để phát cho bà con. Đây là hoạt động mang tính nhân đạo xã hội mà Ban lãnh đạo Ngoc Hue Wellness hướng đến cho toàn bộ tập thể nhân viên và cũng là một phần văn hóa của Ngọc Huệ từ trước đến nay.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng đối với hoạt động tình nghĩa, từ thiện.

Ngoc Hue Wellness xin chân thành cảm ơn công ty M&H FOOD tại TP.Bảo Lộc – Lâm Đồng đã đồng hành và tài trợ Bún gạo cho chương trình thiện nguyện. Cảm ơn toàn thể nhân viên Ngoc Hue Wellness đã đóng góp hỗ trợ chia sẻ cho bà con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon