Những tác dụng của tinh dầu thông kinh lạc

Những tác dụng của tinh dầu thông kinh lạc

Tinh dầu thông kinh lạc là một trong những yếu tố hỗ trợ và ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình đả thông kinh lạc trên cơ thể con người. Các chuyên gia cho hay, sử dụng tinh dầu trị liệu thông kinh lạc giúp rút ngắn thời gian và đặc biệt là thông kinh lạc cho hiệu quả gấp bội. Hãy cùng tìm hiểu về loại tinh dầu này xem sao nhé!

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngay khi tinh dầu thông kinh lạc tiếp xúc với làn da thông qua các động tác massage sẽ kích thích sự gia tăng lưu thông máu giúp oxy cơ quan của cơ thể và làm tăng sự trao đổi chất, cũng như oxy não. Chính vì vậy tinh dầu giúp lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu là cốt yếu của sự vận hành kinh lạc.

Dầu thông nhanh kinh lạc có nguồn gốc từ Đông Y, sử dụng hơn 10 loại dược liệu quý, tiếp nhận kỹ thuật hiện đại hợp thành.

Tinh dầu trị liệu thông kinh lạc có thành phần chủ yếu là: Bạc hà, long não, hồng hoa, phong tiên y, truy phong cốt, độc hoạt, thấu thảo, xuyên ô, tam thất … có công dụng trong việc:

– Tinh dầu trị liệu thông kinh lạc có tác dụng đả thông kinh lạc, chữa các bệnh đau nhức xương khớp hiệu quả.
– Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh do đốt sống cổ, đốt sống lưng gây nên như: đau cổ, vai, lưng, chân đau nhức, bệnh gai đốt sống hay bệnh đau các khớp do lao động nặng nhọc.
– Tổn thương do bị ngã gây nên như: sưng đau nhức, bị trật khớp…
– Thông qua chức năng truyền dẫn của các kinh lạc để trợ giúp chải thông kinh lạc bài trừ các loại bệnh phong, hàn, thấp, nhiệt, độc trong cơ thể, đả thông kinh lạc, vận hành khí huyết, tan vết sưng, giảm đau…

Bạn hãy liên hệ ngay với Ngoc Hue Welness để được tư vấn miễn phí

**********************************************

Ngọc Huệ Wellness

Địa chỉ: 27 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. HCM
Email: marketing.ngochuespa@gmail.com
Điện thoại: 0336 19 09 09
Giờ làm việc: 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần.

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon