Đã thông kinh lạc – Mạch thông suốt, Thọ dài lâu

Đã thông kinh lạc - Mạch thông suốt, Thọ dài lâu

Đả thông kinh lạc là phương pháp bí truyền bắt nguồn từ y học Trung Hoa hiện đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đả thông kinh lạc giúp mạch thông suốt có khả năng kéo dài tuổi thọ và làm đẹp rất hiệu quả. Vậy thực hư ra sao?

Kinh lạc là đường vận chuyển khí huyết và kết nối các tạng phủ với bề mặt cơ thể con người

Mới đây, Viện Nghiên cứu Y tế Quốc gia Mỹ đã tiến hành cuộc thí nghiệm bằng mô hình máy tính y học và kỹ thuật truyền dẫn tín hiệu tế bào, kết quả cho thấy, trên thực tế, kinh lạc theo sự nhận biệt của Trung Y là mạng lưới tín hiệu dây thần kinh và sinh học trong cơ thể con người, sẽ bị tắc dần dẫn đến nhiều chứng bệnh.

Các chuyên gia còn cho biết, kinh lạc là đường vận chuyển khí huyết và kết nối các tạng phủ với bề mặt cơ thể con người. Khi lạc mạch thông suốt sẽ giúp khí huyết vận hành bình thường, liên quan trực tiếp tới tuổi thọ của con người. Chính vì vậy, việc đả thông kinh lạc hoàn toàn có khả năng giúp kéo dài tuổi thọ.

Đã thông kinh lạc Ngoc Hue Wellness

Đả thông kinh lạc hoàn toàn có khả năng giúp kéo dài tuổi thọ

Theo ghi chép văn hiến, rất nhiều nhà y học, nhà dưỡng sinh thời Trung Hoa cổ đại chính do coi trọng cao sự thông suốt của mạch lạc mới được hưởng thọ cao như: Biển Thước thời chiến quốc coi trọng lưu thông khí huyết đã hưởng thọ 97 tuổi, Cát Hồng của đời Tấn thọ 81 tuổi do coi trọng sự lưu thông của mạch máu… đặc biệt, Tôn Tư Mạc đời Đường do chú trọng giữ gìn lưu thông của mệnh lạc đã sống đến 102 tuổi…

Chuyên gia nghiên cứu về hệ thống kinh lạc trên cơ thể con người cũng cho hay: “mạch lạc rải rác khắp toàn bộ cơ thể con người, và có chức năng khác nhau như: chủ quản sự lưu thông của khí trong cơ thể, chủ quản sự lưu thông của máu,chủ quản sự đầy vơi của thận khí, chủ quản chức năng tiêu hóa của tỳ vị… Trung Y cho rằng “Thông tắc bất thống, thống tắc bất thông”, nghĩ là mạch lạc bị tắc nghẽn nhẹ sẽ dẫn đến các chứng đau đầu, đau bụng, trướng bụng, đau lưng, đau chân, mỏi chân, trường hợp tắc nghẽn nghiêm trọng sẽ xuất hiện các chứng suy tim, đau tim, thiếu máu não, ung thư. Vì vậy, nếu giữ gìn sự thông suốt của các lạc, thì hệ thống hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, thần kinh và nội tiết của cơ thể con người đều ở vào trạng thái hài hòa ổn định, bệnh tật sẽ không thể thâm nhập, người ta sẽ khỏe mạnh trường thọ.

Đả thông kinh lạc giúp tăng cường sức khỏe

Hiện đả thông kinh lạc là phương pháp chăm sóc sức khỏe đang rất được mọi người quan tâm. Thông kinh lạc không những giúp kéo dài tuổi thọ mà da dẻ cũng trở nên hồng hào, căng tràn sức sống, giảm tình trạng béo phì, thừa cân

Bạn hãy liên hệ ngay với Ngoc Hue Welness để được tư vấn miễn phí

*********************************************

Ngọc Huệ Welness

Địa chỉ: 27 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. HCM
Email: marketing.ngochuespa@gmail.com
Điện thoại: 0336 19 09 09
Giờ làm việc: 08:00 AM – 19:00 PM tất cả các ngày trong tuần.

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon