NGOC HUE WELLNESS

Bấm huyệt điêu khắc body hình chữ S

Liên hệ

Đặt ngay

Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn từ năm 1993 đến nay với chặng đường gần 30 năm hoạt động và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe – làm đẹp cho mọi người, bằng phương pháp Đông y kết hợp các thảo dược tự nhiên.

Ngọc Huệ SPA Đông y là trung tâm trị liệu giảm béo toàn thân hàng đầu Việt Nam ứng dụng các liệu pháp Đông y và thảo dược hỗ trợ giảm cân từ 3 – 6 kg trong 5 ngày cực kỳ an toàn hiệu quả mà không có tác dụng phụ.

Bấm huyệt Điêu khắc body tạo thân hình Sline tại Ngoc Hue Wellness là liệu pháp Đông y sử dụng thủ pháp day ấn huyệt kết hợp với tinh dầu đặc chế, phối hợp với các thảo dược thiên nhiên… giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn – săn chắc đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà không có tác dụng phụ rất an toàn và hiệu quả dài lâu.

Massage bấm huyệt ngoài việc loại bỏ mỡ thừa, còn có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau nhức toàn thân, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Hãy đến Ngoc Hue Wellness để trải nghiệm dịch vụ Bấm huyệt Điêu khắc body hình chữ S và chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn 5 sao !

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon