Thân khỏe Tâm an với liệu trình xông đá muối Himalaya

Phòng xông đá muối Himalyan tiêu chuẩn tại Ngoc Hue Wellness

Xông đá muối giúp Thân – Tâm thư giãn, đào thải độc tố và ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Là liệu pháp trị liệu được ứng dụng từ thời xa xưa cực kỳ an toàn và hiệu quả, được nhiều nước trên thế giới áp dụng để chăm sóc sức khỏe.

Trong lĩnh vực chăm sóc da ngày nay tại Việt Nam đang có sự chuyển đổi từ việc chuyển đổi từ việc sử dụng các thiết bị máy móc tiên tiến và các hóa chất … sang loại hình trị liệu và chăm sóc sức khỏe theo hướng tự nhiên, điều mà Ngoc Hue Wellness đã làm trong gần 30 năm nay.

Ngoc Hue Wellness tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp trị liệu sức khỏe bằng Đông y trong nhiều năm qua, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư phòng xông hơi đá muối theo tiêu chuẩn 5 sao giúp cho khách hàng tận hưởng sự thư giãn và sảng khoái đẩy lùi cảm giác căng thẳng và mệt mỏi.

Lợi ích của liệu trình xông đá muối Himalaya

Đá muối sử dụng trong phòng xông có lịch sử hình thành trên 250 triệu năm trên dãy Himalaya, đá muối Himalaya chứa nhiều thành phần khoáng chất và vi lượng rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt trong đá muối còn chứa ion âm khi giải phóng ở nhiệt độ cao giúp làm sạch không khí, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tât, đào thải các độc tố, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa và bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Tăng cường nội tiết tố nữ

Xông hơi đá muối còn hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, làm giảm các yếu tố lão hóa, kéo dài xuân sắc đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh vẩy nến, da khô và hiệu quả với da mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá…

Giảm đau xương khớp

Các bệnh lý cấp tính, mạn tính về xương khớp ở lưng, cổ gáy hay đầu gối. Về nguyên tắc vật lý, khi làm hoạt huyết khu vực lưng, cổ gáy bằng cách làm nóng cơ thể trong phòng xông hơi đá muối với nhiệt độ 500C nhằm làm giãn cơ, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến những nơi bị tắc, mang đến tác dụng chữa trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.

Đá muối phát ra bức xạ hồng ngoại xa và thâm nhập vào các mô cơ thể từ 2,5 cm đến 3,8 cm, mang đến tác dụng làm rung động nước trong cơ thể, làm cho góc liên kết giữa nguyên tử O và nguyên tử H nhỏ đi trong phân tử nước H2O. Đó là lý do nước trở nên linh hoạt hơn và máu (thành phần cơ bản là nước) cũng trở nên linh động hơn rất nhiều.

Thanh lọc các độc tố trong máu

Ion âm trong đá muối có tác dụng thanh lọc không khí và lọc máu trong cơ thể, các Ion âm này sẽ vào cơ thể con người thông qua đường hô hấp và hấp thụ qua biểu bì. Và khi được hấp thụ vào cơ thể, chúng có khả năng trung hòa các ion dương từ kim loại nặng, các nhân tố gây hại từ môi trường và chất độc tố… Điều này giải thích vì sao máu trở nên sạch hơn, hệ miễn dịch và hệ hô hấp hoạt động tốt hơn.

Phòng xông hơi tại Ngoc Hue Wellness

Liệu trình xông đá muối tại Ngọc Huệ Wellness

Ngọc Huệ đã xây dựng phòng xông đá muối tiêu chuẩn và đẳng cấp, ngoài chức năng xông đá muối Ngọc Huệ đã kết hợp với liệu trình xông – ngâm bồn thảo dược, mát-xa day ấn huyệt toàn thân hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể và hấp thụ các dưỡng chất và đào thải các độc tố có hại ra khỏi cơ thể giúp khách hàng “Thân khỏe Tâm an Dung nhan Như ý”.

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động Ngoc Hue Wellness đã và đang phát triển các liệu trình trị liệu bằng phương pháp Đông y kết hợp hỗ trợ Giảm cân, thải độc, thải khí, mát-xa day ấn huyệt, chăm sóc sức khỏe … dựa trên các thủ pháp Y học Cổ truyền kết hợp với cỏ cây hoa lá trong tự nhiên, mang lại cho khách hàng một sức khỏe bền vững và lâu dài mà không gây bất kỳ phản ứng phụ

Hãy đến với Ngoc Hue Wellness để trải nghiệm liệu trình xông đá muối Himalaya và chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn 5 sao !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon