NGOC HUE WELLNESS

Trị nám bằng phương pháp Đông y

Liên hệ

Đặt ngay

Trong Đông y, những người có da mặt sạm, nám đen thường có hiện tượng mệt mỏi, uể oải, nặng đầu, buồn ngủ, đau lưng … ngoài ra nó còn là tác nhân gây mất thẩm mỹ trên gương mặt.

Nguyên nhân gây nám ngoài tác nhân từ môi trường sống còn có yếu tố bên trong do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế sẽ dần dần gây ra hiện tượng nám da. Để điều trị dứt điểm nám da sẽ sử dụng các liệu pháp Đông y điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài bằng các phương pháp massage day ấn huyệt kết hợp với các thảo dược tự nhiên để loại trừ nám da.

Không như các phương pháp trị nám sử dụng công nghệ tiên tiến loại trừ các vết nám nhanh chóng và che lấp bằng các loại kem dưỡng và làm trắng da, nhưng tỷ lệ tái nám hoàn toàn có thể xảy ra vì chủ yếu trị phần bên ngoài mà không trị phần gốc bên trong.

Ngoc Hue Wellness hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện với gần 30 năm kinh nghiệm tiên phong trong việc ứng dụng Đông y trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi trị nám từ phần gốc bên trong lẫn bên ngoài bằng các phương pháp day ấn huyệt, thải độc, thải khí, lưu thông khí huyết và kết hợp với mỹ phẩm với thành phần là 100% thảo dược tự nhiên giúp đào thải các tế bào bị lão hóa và tái tạo các tế bào mới trả lại cho bạn một làn da mịn màn vốn có của mình.

Hãy đến với Ngoc Hue Wellness để trải nghiệm trị nám bằng Đông y rất an toàn, hiệu quả dài lâu với tiêu chuẩn 5 sao!

0336190909
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon